Thông tin |
Nội dung |
Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Địa chỉ cơ quan giải quyết |
|
Lĩnh vực |
Báo chí |
Cách thức thực hiện |
-
Trực tiếp
-
Trực tuyến
-
Dịch vụ bưu chính
|
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
Trực tiếp
-
2 Ngày
02 ngày làm việc. Trong đó: + Tại Sở Thông tin và Truyền thông: 01 ngày làm việc + Tại Ủy ban nhân nhân tỉnh: 01 ngày làm việc
Trực tuyến
-
2 Ngày
02 ngày làm việc. Trong đó: + Tại Sở Thông tin và Truyền thông: 01 ngày làm việc + Tại Ủy ban nhân nhân tỉnh: 01 ngày làm việc
Dịch vụ bưu chính
-
2 Ngày
02 ngày làm việc. Trong đó: + Tại Sở Thông tin và Truyền thông: 01 ngày làm việc + Tại Ủy ban nhân nhân tỉnh: 01 ngày làm việc
|
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
|
Phí |
Không có |
Lệ phí |
Không có |
Căn cứ pháp lý |
Số ký hiệu
|
Trích yếu
|
Ngày ban hành
|
Cơ quan ban hành
|
103/2016/QH13
|
Luật Báo chí
|
05/4/2016
|
Quốc hội
|
88/2012/NĐ-CP
|
Nghị định về hoạt động thông tin, báo chí của báo chí nước ngoài, cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài tại Việt Nam
|
23/10/2012
|
Chính phủ
|
04/2014/TT-BTTTT
|
Thông tư quy định chi tiết và hướng dẫn thực hiện một số Điều của Nghị định số 88/2012/NĐ-CP ngày 23 tháng 10 năm 2012 của Chính phủ về hoạt động thông tin, báo chí của báo chí nước ngoài, cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài tại Việt Nam
|
19/3/2014
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
|
-
- Bước 1: Tổ chức/cá nhân hoàn thiện 01 bộ hồ sơ, nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam (tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông), địa chỉ: Số 07, đường Trần Phú, Phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý hoặc qua hệ thống bưu chính. Trường hợp nộp trực tuyến, tổ chức/cá nhân chuẩn bị hồ sơ nhưng không phải chứng thực, tất cả được scan hoặc chụp từ bản chính và gửi bằng tài khoản đã được đăng ký trên chuyên trang Một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến: http://motcua.hanam.gov.vn/. Hệ thống sẽ tự động thông báo kết quả tiếp nhận (kèm mã hồ sơ) thông qua tài khoản, số điện thoại đã được đăng ký.
-
- Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ (nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ) và chuyển hồ sơ về phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ hướng dẫn tổ chức/cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo quy định pháp luật.
-
- Bước 3: Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản tham mưu giải quyết hồ sơ.
-
- Bước 4: Sở Thông tin và Truyền thông chuyển hồ sơ đã được thẩm định đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để chuyển hồ sơ về các phòng chuyên môn của Văn phòng UBND tỉnh thẩm tra, trình UBND tỉnh ra Quyết định.
-
- Bước 5: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh trả kết quả hồ sơ giải quyết đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông.
-
- Bước 6: Tổ chức/cá nhân nhận kết quả:
-
+ Đối với hồ sơ nộp trực tiếp, tổ chức/cá nhân mang theo phiếu hẹn đến nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc qua hệ thống bưu chính (nếu có nhu cầu).
-
+ Trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến, tổ chức/cá nhân khi đến nhận kết quả sẽ ký vào mẫu đơn, tờ khai và mang theo bản gốc để đối chiếu với giấy tờ có liên quan đã được gửi trực tuyến.
-
+ Nhận kết quả qua hệ thống bưu chính đối với trường hợp lựa chọn nộp hồ sơ và trả kết quả qua hệ thống bưu chính.
Tên giấy tờ |
Mẫu đơn, tờ khai |
Số lượng |
Đơn đề nghị/thông báo họp báo |
Mẫu 02.doc
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
File mẫu:
- Nội dung họp báo phải đúng với nội dung đã được cơ quan quản lý nhà nước về báo chí trả lời chấp thuận, trường hợp không có văn bản trả lời thì phải đúng với nội dung đã thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về báo chí. - Nội dung họp báo không có thông tin quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 Điều 9 Luật báo chí