Toàn trình  Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)

Ký hiệu thủ tục: 1.005442.000.00.00.H25
Lượt xem: 2567
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện
  • Trực tuyến
Số lượng hồ sơ 01 bộ là bản gốc.
Thời hạn giải quyết

    Trực tuyến

  • 04 Ngày làm việc


     



Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


  • Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp

Lệ phí


Phí : 500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)



Phí : 500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)


Phí


không

Căn cứ pháp lý















































  •  



    Số ký hiệu




     



    Trích yếu




     



    Ngày ban hành




     



    Cơ quan ban hành




    Luật Bưu chính số 49/2010/QH




    Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010




    28-06-2010




    Quốc Hội




    Nghị định số 47/2011/NĐ-CP




    Nghị định số 47/2011/NĐ-CP




    17-06-2011




    Chính phủ




    Nghị định số 25/2022/NĐ-CP




    Nghị định số 25/2022/NĐ-CP




    12-4-2022




    Chính phủ




    Thông tư số 291/2016/TT-BTC




    Thông tư số 291/2016/TT-BTC




    15-11-2016




    Bộ Tài chính




    Thông tư số 25/2020/TT-BTC




    Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 219/2016-TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính




    14-4-2020




    Bộ Tài chính




     



     

     

     


     



  •  -Trường hợp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.

  • - Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

  • - Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Mãu giay de nghi cap lai Văn ban XNTB.docx Bản chính: 1 Bản sao: 0
     

 

File mẫu:

  • Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (Phụ lục V - Nghị định số 47/2011/NĐ-CP). Tải về In ấn

Không có