Toàn trình  Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (cấp Tỉnh)

Ký hiệu thủ tục: 1.010902.000.00.00.H25
Lượt xem: 295
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện
  • Trực tuyến
Số lượng hồ sơ 01 bộ là bản gốc
Thời hạn giải quyết

    Trực tuyến

  • 04 Ngày làm việc


    Nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công của Sở Thông tin và Truyền thông hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)



Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


  • Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

Lệ phí


Không

Phí


không

Căn cứ pháp lý



































  •  



    Số ký hiệu




     



    Trích yếu




     



    Ngày ban hành




     



    Cơ quan ban hành




     



    49/2010/QH12




     



    Luật bưu chính




     



    17-06-2010




     



    Quốc Hội




     



    47/2011/NĐ-CP




     



    Quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính




     



    17-06-2011




     



    Chính phủ




    25/2022/NĐ-CP




    Nghị định 25/2022/NĐ-CP




    12-04-2022




     



    Chính phủ



     

     

     

     


     



  • Doanh nghiệp, tổ chức hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính theo quy định và nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công của Sở Thông tin và Truyền thông hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).

  • - Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Thông tin và Truyền thông cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

  • - Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo cho doanh nghiệp, tổ chức và nêu rõ lý do.

  • - Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính thì doanh nghiệp, tổ chức nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính mới.

  • - Các thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến.

  • - Kết quả giải quyết thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
- Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Phụ lục IV giay de nghi sua dôi bo sung xntb.docx Bản chính: 1 Bản sao: 1
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính   Bản chính: 1 Bản sao: 1
     

 

File mẫu:

  • Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Tải về In ấn

Không có